Trailer ra mắt logo mới của ngân hàng ACB

292

Sau 21 năm hoạt động, ngân hàng ACB chính thức cho ra mắt logo mới.
Cùng theo dõi trailer ra mắt logo mới của ngân hàng ACB do ekip Khánh Production thực hiện ở một số chi nhánh lớn của ngân hàng ACB tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đúng vậy, sau 21 năm hoạt động, ngân hàng ACB đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu. Qua việc thay đổi logo, khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu cũng như những giá trị ngân hàng ACB mang lại.

Nhằm khơi gợi sự tò mò của tất cả mọi người cũng như nhận được sự quan tâm của những người làm trong ngành thiết kế mà mỗi tổ chức đều mong muốn có những logo mang ý nghĩa đặc biệt. Các ngân hàng tại Việt Nam cũng dành nhiều công sức trong việc xây dựng hình ảnh cũng như thương hiệu, logo riêng đặc thù.
Logo là hình ảnh đại diện cho bộ mặt của thương hiệu. Việc nhận diện ra thương hiệu hay logo của doanh nghiệp mình tại các phương tiện thông tin đại chúng là cần thiết. Do vậy nó đòi hỏi phải thể hiện thật chuyên nghiệp thể hiện được thông điệp và giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng. Đặc biệt là các ngân hàng tại Việt Nam, việc đầu tư vào logo và hình ảnh thương hiệu là việc làm vô cùng cần thiết trong bối cảnh cạnh tranh gắt gao không chỉ về sản phẩm và dịch vụ mà còn về giá trị vô hình như thương hiệu.

Chính vì thế, sau 21 năm hoạt động, ngân hàng ACB đã chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu cả về hình ảnh cũng như màu sắc.

Lễ ra mắt logo mới vì thế mà được tổ chức vô cùng long trọng tại toàn bộ hệ thống các chi nhánh của ACB tại Hồ Chí Minh và cũng như các tỉnh thành khác. Như một dấu ấn đặc biệt để lại trong lòng khách hàng nói chung và toàn thể công nhân viên ACB nói riêng.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here