Ghi hình sự kiện Sơn Tùng MTP và MINISO

197

CA SĨ SƠN TÙNG MTP TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU MINISO – SỰ KIỆN ĐƯỢC DIỄN RA TẠI HỒ CHÍ MINH

Sơn Tùng M-TP là cái tên được các bạn trẻ vô cùng ngưỡng mộ.

Mỗi một MV của anh chàng gốc Thái Bình thì làm cho tất cả giới trẻ phải lẩm nhẩm theo giai điệu sôi động độc đáo của anh chàng này. Chia sẻ bí quyết thành công khi có lượng Fan hâm mộ từ lớn đến nhỏ, Tùng cho rằng:

  • Thực sự anh không có bí quyết nào cả, Tùng cho rằng – một người nghệ sĩ đến với khán giả thì thông qua hai thứ: Thứ nhất là sản phẩm của họ, thứ hai chính là con người của họ. Đối với những sản phẩm của Sơn Tùng, anh luôn cố gắng để mỗi sản phẩm sau phải hay hơn sản phẩm trước. Còn yếu tố con người, anh cho rằng: Mỗi một nghệ sĩ đều có những người yêu thương và ảnh hưởng từ cách sống của mình. cho nên anh luôn nhắc nhở bản thân mình: Ê, cậu phải trở thành một người tốt.
  • Trong tương lai anh mong muốn sẽ đưa được nhiều hơn nữa những sản phẩm âm nhạc ra cộng đồng để làm sao mà từ đó đưa những sự dám nghĩ, dám làm, dám ước mơ đến những bạn trẻ.

Thật là tuyệt vời khi nghe những lời mà Sơn Tùng chia sẻ khi anh đang là người có tầm ảnh nhất định đến một bộ phận giới trẻ. Điều đó cũng nhắc nhở các bạn trẻ là cũng hãy trở thành những người tốt. Hãy dám nghĩ dám làm như vậy.

Sơn Tùng được biết đến như một nghệ sĩ khó tính – cá tính. Khi đến với một sản phẩm âm nhạc hay một thương hiệu nào đều có những lý do của nó. Vậy đâu là lý do khiến Sơn Tùng đồng hành cùng MINISO.

  • Anh trả lời: – là một nghệ sĩ trẻ thì rất thích thời trang nhưng phải giữ lại nét cá tính của bản thân mình. Với MINISO, Sơn Tùng thấy có nét đồng điệu trong thiết kế những đồ tiêu dùng. Thời trang của Miniso thì rất tối giản – hợp thời – tính ứng dựng cao là một trong những lý do chính khiến anh đồng hành cùng MINISO.

Sự kết hợp với MINISO giúp MINISO được các bạn trẻ trong nước biết đến nhiều hơn thông qua hình ảnh đại diện là Nghệ sĩ Sơn Tùng nhưng ngược lại với mong muốn hợp tác chiến lược, hi vọng Sơn Tùng cũng được nhiều các bạn trẻ trên thế giới biết đến thông qua nhãn hàng MINISO, vì mới được thành lập khoảng 4 năm nhưng hiện nay, MINISO đã có mặt trên 40 quốc gia và gần 20 000 cửa hàng.

(Buổi Kí kết Ca sĩ Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu MINISO)

(Nam ca sĩ điển trai – lịch lãm tham gia phỏng vấn trước giờ kí kết bản hợp tác chiến lược trở thành đại sứ thương hiệu nhãn hàng MINISO)

Đến với Khánh Production để được tham khảo và tư vấn miễn phí về quay phim chụp hình sự kiện chuyên nghiệp – đẳng cấp. Hình ảnh sắc nét, âm thanh trong trẻo cùng đội ngũ làm việc tận tâm là sự lựa chọn hợp lý dành cho quý công ty bạn.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here